เนื้อเพลง ส่งเข้านอน (Sweet Dream) - TEMMAX

เพลง : ส่งเข้านอน (Sweet Dream)

ศิลปิน : TEMMAX

TEMMAX

ถึงห่างกันคนละโยด แต่ไม่มีคำว่าห่างหาย
จะส่งยิ้มผ่าน  Messenger แล้วบอกรักเธอผ่าน Line
ส่งเธอนอนในตอนดึก..ไม่ต้องกลัว ผมตื่นสาย
ไม่ต้องห่วงเค๊าหรอกนา เพราะพรุ่งนี้ มีเรียนบ่าย
เรื่องง่ายๆ ที่ผมทำได้ ก็แค่นี้
บอกรักเธอก่อนนอน ผมไม่คิดตังค์ ผมให้ฟรี
ถ้าหากเธอนอนใกล้ๆ จะห่มผ้าให้ ในคืนนี้
จะนั่งง้อตอนเธองอล ก็หวังว่าเธอ จะคืนดี
ใบมีดมันอยู่บนลิ้น..ผมเลยต้องปริ้นแต่คำคม
คำรักที่เธอได้ยิน อาจหวานจนชิน ไม่เคยขม 
ความหวานอาจแค่ลมปาก คนฟังลำบาก เพราะมึนงง
เธอบอกผมจ้อไปเรื่อย ไม่เห็นจะเมื่อย เพราะดีแต่ชง
เห้ย!!  ก็ไม่ได้ชงหรอกครับ
ถ้าหากว่าพูดตรงๆ อาจเรียกได้ว่า สรรหาคำคม มาบอกรักน่ะ
ไม่กลัวว่าใจจะเจ็บหนัก
ชอบน้ำเสียงที่เธอเหมือนเด็ก ไม่ใช่น่ารักแค่เหล็กดัดน่ะ

ให้ฉันส่งเข้านอน ทุกคืนได้ไหมเธอ
คิดถึงเสมอ จนทำให้ใจของฉันเบลอ
ก็พอจะรู้ ว่าเธอนั้นน่ะเป็นใคร
เธอทำให้ใจของฉันนั้นรักเธอทั้งหัวใจ

จะให้ผมบอกรัก เหมือนคู่อื่น ก็ง่ายไป
มันต้องพิเศษกว่า สำหรับหนึ่งคน ที่ข้างกาย
ก็ได้เลือกไว้ ให้เธอนั้นเป็นหนึ่ง
คืนนี้คงสดใส ถ้าหากได้ใกล้เธอแป๊ปนึง 
เธอบอกผม ว่าน่ากลัวเหมือนผู้ร้าย
ตั้งแต่ผมคุยกับเธอ นึกว่าคุยอยู่กับผู้ชาย 
เธอชอบล้อ ว่าผมน่ารัก เหมือนลูกลิง   
เธอเองกะโหลกกะลา แต่ยังน่ารัก คือเรื่องจริง
จะกอดทุกคืน ถึงไม่ใช่ฤดูหนาว
จะหอมเธอทุกวัน ถึงแม้ว่าเธอจะดูห้าว
ในเรื่องราว อนาคต จะก้าวเดิน
ในเรื่องของความหวาน ถ้ามันหมด เดี่ยวช่วยเติม
กี่โมง กี่ยาม มันก็ไม่สำคัญ
ขอเพียงแค่เธอนั้น หันมาฟังคำฉันที
ไม่ว่าเธอนั้น จะสนใจหรือป่าว
ฉันไม่เคยสนใจ แค่ให้เธอหลับฝันดี

ให้ฉันส่งเข้านอน.ท กคืนได้ไหมเธอ
คิดถึงเสมอ จนทำให้ใจของฉันเบลอ
ก็พอจะรู้ ว่าเธอนั้นน่ะเป็นใคร
เธอทำให้ใจของฉันนั้นรักเธอทั้งหัวใจ

เธอบอกอย่าทำเพลง จนฉันนั้นลืมนอน
เช้าตื่นขึ้นมา เธอตื่น แล้วใครจะคอยอ้อน
สุดท้ายที่คุย คนแรกที่ปลุก คงไม่เหงา
อะไรที่มันแปลกๆ คือเรื่องแรกๆ ระหว่างเรา 
Baby! God damn, joint and weed. I can roll
u in ma mind , I just want you to know
I tell you now. O O O Oh  คิดถึงเธอ

ให้ฉันส่งเข้านอน...ทุกคืนได้ไหมเธอ
คิดถึงเสมอ...จนทำให้ใจของฉันเบลอ
ก็พอจะรู้...ว่าเธอนั้นน่ะเป็นใคร
เธอทำให้ใจของฉันนั้นรักเธอทั้งหัวใจ
เนื้อเพลง ส่งเข้านอน (Sweet Dream) - TEMMAX เนื้อเพลง ส่งเข้านอน (Sweet Dream) - TEMMAX Reviewed by Admin on ตุลาคม 19, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.