เนื้อเพลง เพียงแค่ลืม [ไม่มีใครเรายังไม่มีกัญ] - YOUNGOHM

เพลง : เพียงแค่ลืม [ไม่มีใครเรายังไม่มีกัญ]

ศิลปิน : YOUNGOHM

YOUNGOHM

all i do is roll one, and smoke one
ใครไม่รักเรา ก็ช่างมัน แม้ไม่มีใคร เรายังมีกัญ
คงไม่มีหรอก wedding day
เพราะฉันมีแต่ weeding day อ่ะ ฮ่าๆ
ถ้าไม่รักก็ไม่ต้องทัก ผมคว่ำไอโฟน 
ถ้าใจไม่แข็ง มันคงไม่ใช่ไอโอม
และลบเฟส และลบไลน์
แต่ให้ตาย เธอยังแอดกลับมาอีก
ถ้าเธอไม่รักก็ไม่ต้องแอดมา
เพราะว่าคราวที่แล้วที่เธอทำกับฉันอาการยังโคม่า

น้ำตาลูกผู้ชาย that's what i wanna show ya,
ทำฉันเจ็บแทบตายแต่ว่าเธอเองก็ยังจะมีหน้า
จะลืมอยู่แล้ว ทำไมต้องทักผมห้ะ
โคตรเซ็งผมโคตรจะโคตรเซ็ง
ช่างมัน keep smoking til the morning,
สงสัยต้องบล็อคมันไปเลย i'm so boring
พอแล้วแค่นี้และไม่ต้องทักมา, don't wanna talk to ya
 i only wanna ya

Alone again
Alone again
Alone again
alone

ก็เราไม่น่าจะรู้จักกันตั้งแต่วันนั้น
มันทำให้ฉันกับเธอต้องติดอยู่แบบนั้น
ก็เพียงแค่ลืมมันไปเรื่องของเธอกับฉัน
i just wanna let it go
ก็เพียงแค่ลืมเธอไป
ก็เราไม่น่าจะรู้จักกันตั้งแต่วันนั้น
มันทำให้ฉันกับเธอต้องติดอยู่แบบนั้น
ก็เพียงแค่ลืมมันไปเรื่องของเธอกับฉัน
i just wanna let it go
ก็เพียงแค่ลืมมั้นไป

เธอบอกมีแต่คนทิ้งเธอหน่ะเหมือนที่ฉันได้แช่งเอาไว้
และนั้นก็คือเหตุผลที่เธอกลับมาหาฉันใช่ไหม
เพื่อที่เธอจะมาขอโทษกับสิ่งที่เธอได้ทำเอาไว้
วันนี้ฉันให้อภัยและถอนคำสาปแล้วก็โอเคไหม alright
เธอบอกถ้าจะให้ลืมเขามันก็คงไม่ง่าย
ฉันยังเคยลืมเธอไปแล้วและทำไมตัวเธอเองนั้นจะทำไม่ได้
ก็นี้และคือใจเขาและใจเรา
น้ำตามันไหลเธอไปกับฉันก็แค่เมา

Alone again
Alone again
Alone again
alone

ก็เราไม่น่าจะรู้จักกันตั้งแต่วันนั้น
มันทำให้ฉันกับเธอต้องติดอยู่แบบนั้น
ก็เพียงแค่ลืมมันไปเรื่องของเธอกับฉัน
i just wanna let it go
ก็เพียงแค่ลืมเธอไป
ก็เราไม่น่าจะรู้จักกันตั้งแต่วันนั้น
มันทำให้ฉันกับเธอต้องติดอยู่แบบนั้น
ก็เพียงแค่ลืมมันไปเรื่องของเธอกับฉัน
i just wanna let it go
ก็เพียงแค่ลืมมั้นไป

oh baby don't cry,
แต่มันคงจะได้เวลาที่ฉันต้องพูดว่า goodbye
จบจากกันจากนี้ไม่มีอะไรกัน
ให้เธอได้เจอคนที่ดีดี (ให้เธอได้เจอคนที่ดีดี)
ปล่อยให้เธอนั้นลอยไปกับหมอกควัน
ลืมเรื่องราวที่เธอนั้นเคยหลอกกัน
ปล่อยให้เธอนั้นลอยไปกับหมอกควัน
ลืมเรื่องราวที่เธอนั้นเคยหลอกกัน
เนื้อเพลง เพียงแค่ลืม [ไม่มีใครเรายังไม่มีกัญ] - YOUNGOHM เนื้อเพลง เพียงแค่ลืม [ไม่มีใครเรายังไม่มีกัญ] - YOUNGOHM Reviewed by Admin on มิถุนายน 02, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.